Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Lý do nên mua căn hộ Hưng Phát Silver Star

Căn hộ Hưng Phát Silver Star tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, là sản phẩm thứ 2 của công ty Công ty TNHH XD & SX Hưng Lộc Phát. Tại đây quý khách sẽ có thêm một sự lựa chọn tổ ấm tương lại cho quý khách.

1.       Năng lực của chủ đầu tư Hưng Phát Silver Star

Chủ đầu tư căn hộ Hưng Phát Silver Star là Công ty TNHH XD & SX Hưng Lộc Phát. Hưng Lộc Phát là công ty chuyên về sản xuất vật liệu xây dựng. Sản phẩm nhà ở thương mại đầu tiên của công ty là cao ốc Hưng Phát. Một dự án thành công với các số liệu: đã bán hết sản phẩm khi chưa xây xong, bàn giao nhà theo đúng hợp đồng đã ký với khách hàng, thiết kế hoàn hảo. Đây coi như là lời hứa đối với sản phẩm nhà ở thương mại thứ hai là căn hộ Hưng Phát Silver Star.

2.       Giá cả cạnh tranh của căn hộ Hưng Phát Silver Star

Trong cùng một khu vực, giá bán Hưng Phát SilverStar đều thấp hơn khu vực từ 10% - 15%. Được lợi thế là một công ty trong ngành vật liệu xây dựng thì công ty đã chuyển lợi thế thành giá cả và chuyển cho khách hàng của mình, những cư dân tương lai của Hưng Phát Silver Star.

3.       Lịch thanh toán linh hoạt

Lịch thanh toán căn hộ Hưng Phát Silver Star
Thanh toán 95% và khách hàng được chiết khấu 8%

Lịch thanh toán của Hưng Phát Silver Star được chia thành 4 phương án. Mỗi phương án đều có điểm mạnh riêng cho mỗi  mục đích khách hàng khác nhau tùy theo khả năng tài chính. Khách hàng có thể thanh toán 95% giá trị căn hộ và được chiết khấu lên đến 8% giá trị căn hộ. Với 4 hình thức thanh toán như thế đều có lợi cho nhà đầu tư thứ cấp hoặc cho những khách hàng mua để ở.