Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Căn hộ Hưng Phát Silver Star đón đầu làn sóng đầu tư

Ngày 1/10 UBND thành phố đồng ý thành lập đặc khu kinh tế phía nam gồm 4 quận huyện: quận 7, huyện Nhà Bè, Cần Giờ và huyện Bình Chánh với tổng diện tích 890km2.

Nằm trong hướng phát triển chính của Tp.HCM về hướng nam, đặc khu kinh tế sẽ đưa không gian phát triển của Tp.HCM hướng ra Biển Đông và phù hợp với xu hướng vươn ra biển của các đô thị hiện đại trên thế giới. Đây là khu vực này có cảng biển Hiệp Phước và khu đô thị cảng Hiệp Phước, rất phù hợp phát triển dịch vụ logistics và kinh tế biển.

Các chuyên gia trong lĩnh vực BĐS cho rằng, đặc khu kinh tế Tp.HCM được kỳ vọng tạo ra bước phát triển thần kỳ, đột phá cho thị trường địa ốc phía Nam trong thời gian tới.

Đón trước xu hướng tiến về hướng Nam, Hưng Lộc Phát đã phát triển dự án căn Hưng Phát Silver Star đáp ứng cho các gia đình trẻ làm việc tại cảng Hiệp Phước hay các quận trung tâm.  Với đặc khu kinh tế sẽ tạo đòn bẩy phát triển cho các quận huyện phía nam.

Cao ốc Hưng Phát - dự án thành công của Hưng Lộc Phát
Cao ốc Hưng Phát - dự án thành công của Hưng Lộc Phát

Với việc hội tụ đầy đủ những điều kiện để phát triển thành đặc khu kinh tế, Nam Sài Gòn sẽ trở thành trung tâm thu hút đầu tư trong tương lai. Như vậy có thế thấy tiềm năng phát triển BĐS khu Nam còn rất mạnh mẽ. Tuy nhiên, để thị trường phát triển cần phải có chính sách phát triển hạ tầng đồng bộ hơn nữa. Bởi với sự gia tăng dân số quá nhanh thì hạ tầng giao thông khu vực này đang có biểu hiện quá tải.


Căn hộ Hưng Phát Silver Star tọa lạc trên đường Nguyễn Hữu Thọ huyện Nhà Bè nằm trong khu căn hộ trọng điểm phía Nam gồm các dự án Nam Sài Gòn, Phú Hoàng Anh, Dragon Hill… với các tiện ích dịch vụ cao cấp đã sẵn sàng phục vụ cư dân.