Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Hưng Phát 2 Silver Star đáp ứng phân khúc thị trường đang thiếu

Tổng quan thị trường bất động sản

Theo nhận định của một số chuyên gia, phân khúc thị trường trung cấp ở thành phố Hồ Chí Minh đang khan hiếm. bởi nó đáp ứng đúng nhu cầu thật của đại bộ phận dân chúng hiện nay. Nhà ở giá hợp lý vẫn sẽ là phân khúc chính trên thị trường năm tới.

Hiện nay, thị trường bất động sản Việt Nam đang được nhiều nhà đầu tư nước ngoài đỏ mạnh vốn vào thị trường này đầu tư vào các dự án trung bình và trung cao. Các quỹ đầu tư nước ngoài cũng đang hướng đến việc hợp tác với các công ty liên kết uy tín trong nước, bất kể là có được niêm yết hay không, để đầu tư vào thị trường này. Với việc xây dựng những căn hộ nhỏ hơn và chú ý nhiều hơn đến các tiện ích cũng như tiện nghi trong khâu thiết kế căn hộ.

Hưng Lộc Phát đã bắt kịp xu hướng để tạo ra những căn hộ của dự án Hưng Phát 2 Silver Star để làm vừa lòng khách hàng của mình. Xuất thân từ công ty xây dựng nên chất lượng xây dựng Hưng Phát 2 Silver Star quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng xây dựng.

Cơ hội đầ tư cùng với Hưng Phát 2 Silver Star


Trong giai đoạn hiện nay, rất nhiều chủ đầu tư và nhà kinh doanh BĐS đang tập trung vào phân khúc cao cấp hơn là phát triền căn hộ với giá trung bình hoặc nhà ở xã hội. Dự kiến từ nay đến năm 2017, TP.HCM sẽ đón nhận khoảng 60.000 căn hộ mới của 90 dự án hiện có và các dự án dự kiến sẽ triển khai, trong đó hơn 70% là sản phẩm cao cấp và nó sẽ ảnh hưởng rất lớn tới khả năng tiêu thụ của toàn bộ thị trường.

Phối cảnh căn hộ Hưng Phát 2 Silver Star
Phối cảnh căn hộ Hưng Phát 2 Silver Star 

Phân khúc trung cấp đã bị ngỏ chính. Với dự án Hưng Phát 2 Silver Star là phân khúc mà thị trường đang thiếu. Quý khách nếu mua Hưng Phát 2 Silver Star sẽ là một cơ hội đầu tư tốt. Dự án này sẽ mang lại cho quý khách có thanh khoản tốt, lợi nhuận cao với phân khúc này đang thiếu.